วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

แพ้ใจ By POTATO คอร์ดกีตาร์+เนื้อร้อง

  F                     Am
เก็บใจไว้ในลิ้นชัก คงไม่เจอแล้วรักแท้
          Dm                          Am
เบื่อกับความปรวนแปร มันไม่แคร์และไม่หวัง
               Bb               Am   Dm      
มันเหมือนคนชินชา ไม่มองไม่ฟัง
       G7                   D
และแล้วก็มีเธอเดินเข้ามา
         F                      Am
เข้ามาค้นในลิ้นชัก ที่ปิดตายเพราะรักร้าว
     Dm                    Am
ให้อภัยใจเมาๆ มาแบ่งเบาให้ฉันล้า
          Bb               Am   Dm        G7     D   F
มาสนใจใยดี คนที่ไม่มีค่า ให้รู้ว่าตัวเองยังสำคัญ
                  Bb       C              Am  Dm
* เก่งมาจากไหนก็แพ้หัวใจอย่างเธอ
             Gm           C          F
เมื่อไรที่เผลอยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน
           Bb       C              Am  Dm
ยังมีอีกหรือรักแท้ที่เคยเสาะหามานาน
     Gm                  C
วันนี้เป็นไงเป็นกันฉันรักเธอ
         F                     Am      
เมื่อเธอรู้ว่าฉันรัก เธออย่าทำให้ฉันหลง
          Dm                          Am
บอกมาเลยตามตรงนี้เรื่องจริง หรือฉันเพ้อ
        Bb               Am   Dm      
ตอนนี้ยังพอทำใจ ถ้าสิ่งที่ได้เจอ
   G7              D          F
คือฝันคือละเมอและไม่จริง

(*)
   G7           D              F
วันนี้ฉันรักเธอคือเรื่องจริงะเมอและไม่จริง(*)
  G7           D              F
วันนี้ฉันรักเธอคือเรื่องจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น