วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เธอยัง By POTATO คอร์ดกีตาร์+เนื้อร้อง

   B                                    G#m7
   ฉันยังเป็นคนที่รักเธอหมดใจ ฉันยังได้แต่คิดถึงเธอเรื่อยไป
    E             Ebm           C#m       F#
   ฉันยังดูรูปถ่ายที่เราชิดใกล้อยู่ทุกวัน
   B                                             G#m7
   ฉันยังรอคอยให้เธอนั้นกลับมา ฉันยังกาปฏิทินทุกคืนวัน
   E                      Ebm                    C#m  F#         
   เพราะคำเดียวระยะทางที่มาขวางกั้นเราไว้
   
               Ebm                          G#m7
   * ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย อยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้
                      E               Ebm               C#m           F#
       ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดู อยากจะรู้ในความเป็นไป
   
                        B                                           G#m7
   ** เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีรึเปล่า เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่
                     E                           Ebm
        เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันแค่คนเดียว
              C#m                                    F#                 B
        เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม ช่วยบอกให้รู้ที
   
   B                                           G#m7
   ฉันกลัวใครทำให้เธอนั้นเปลี่ยนไป ฉันกลัวสิ่งที่ไม่แน่นอนมากมาย
   E                 Ebm                    G#m    F#
   ฉันกลัวคำว่าเสียใจ เธอรอฉันได้ใช่ไหม
   
   (ซ้ำ *,**)
   
                        B                                    G#m7
   *** เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีรึเปล่า เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่
               E                      Ebm                     C#m                              F#
   เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันแค่คนเดียว เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม
   
             
   SOLO : B/B/G#m/G#m/E/Ebm/C#m/F#
   
   
    (ซ้ำ * ,**, ***)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น