วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ลูกอม By วงวัชราวลี คอร์ดกีต้าร์+เนื้อร้อง

Instru: D / F#m / Bm / A / G / F#m  Bm / Em / A / Dmaj7

Dmaj7 F#m                  Bm                      Am                         Gmaj7
ในคืนที่ฟ้านั้นเต็มไปด้วยแสงไฟ เราโอบกอดกันและมองไปบนฟ้า ไกลสุด
     F#m        Em       A
หัวใจ สุดสายตา มีแต่เรา
Dmaj7 F#m                                  Bm                    Am         Gmaj7  
ดวงจันทร์ล่องลอยและมอบความรักให้กัน ขอบคุณวันนี้ที่คอยดูแลรักฉัน
     F#m        Em       A
จากหัวใจ จากนี้ไป มีแต่เธอ
           Gmaj7                                          F#m
        * ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ ดวงดาวจะหายไปไหน
                             Bm                    Em               G              A
        ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ท้องฟ้าจะเป็นเช่นไร แต่ฉันก็รู้หัวใจของฉัน

                                 D                   F#m                        Bm         Am
                ** จะมีเพียงเธอ รักเพียงแต่เธอ โอบกอดเธอด้วยรัก รักที่ห่วงใย
                           G                  F#m  Bm     Em                    
               ใจฉันให้เธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม ทุกคำมันกลั่นออกมาจาก
  A
หัวใจ
                                     D                   F#m                        Bm        
               เราจะลอยข้ามฟ้า ท่ามกลางหมู่ดาว จะไม่มีความเหงา เข้า
           Am
มากล้ำกลาย
                              G                  F#m  Bm     Em                        A
               เพลงนี้เพื่อเธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม สัญญาจะดูแลเธอจากนี้ ตลอดไป

Instru: D / Em / F#m / G / (2times)

Dmaj7 F#m             Bm                    Am                               G
แม้มีบ้างครั้งฉันทำให้เธอเสียใจ แต่ทุกๆครั้งเธอพร้อมจะมองข้ามไป เธอ
     F#m    Em       A
เข้าใจ ให้อภัย คนอย่างฉัน

( * , ** )

Instru: D / Em / F#m / G / (2times)

                               D                   F#m                    Bm        
                ต่อให้โลกสลาย หายไปกับตา ต่อให้ดาวบนฟ้า ลบเลือนห่าง
Am
ไกล
                            G                  F#m  Bm     Em                      
                ใจฉันให้เธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม ทุกคำมันกลั่นออกมาจาก
  A
หัวใจ
                                    D                   F#m                    Bm
                เราจะลอยข้ามฟ้า ท่ามกลางหมู่ดาว จะไม่มีความเหงา เข้า
            Am
มากล้ำกลาย
                                G                  F#m  Bm     Em                       A
                เพลงนี้เพื่อเธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม สัญญาจะดูแลเธอจากนี้
        G
ตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น